Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Xem siêu xe đua chạy trên đường phố ở Nhật Bản

Anh Huxham cho biết thêm, những người qua đường đều tỏ ra bất ngờ và tò mò với sự xuất hiện của ba chiếc xe đua trên đường phố. Họ liên tục chụp ảnh chúng và đi vào khung hình của máy quay. Tuy nhiên, không một ai cảm thấy phiền toái khi đường giao thông bị chặn lại. 

Đây là một video được thực hiện bởi tạp chí MotorHead và studio Maiham Media, với sự xuất hiện của những chiếc xe cực hiếm.

Ba chiếc xe xuất hiện trong video là Schuppan Porsche 962C, Jaguar XJ220-C và Mazda 767. Chúng đều là xe đua thực sự, đã từng tham gia trong giải đua Le Mans 24h đầy khắc nghiệt. Sau khi nghỉ đua, được những nhà sưu tập xe tại Nhật mua lại.

Trong số ba xe, chỉ có chiếc Mazda 767 không được phép sử dụng trên đường giao thông công cộng:

Cả hai chiếc xe còn lại đều đã được chỉnh sửa lại để có thể sử dụng hàng ngày một cách hợp pháp, tuy nhiên chiếc Porsche 962C hay bị quá nhiệt nếu thường xuyên chạy dưới tốc độ 100 km/h:

Theo anh Luke Huxham - Giám đốc studio Maiham Media cho biết, êkip thực hiện video đã phải dậy từ 4 giờ sáng và chặn một cây cầu nằm gần Khu tưởng niệm hoà bình Hiroshima để có được những cảnh quay đẹp với cả 3 chiếc xe. Họ cũng gặp rắc rối với một nhân viên cảnh sát tại địa phương. Tuy nhiên sau một hồi giải thích, anh này đã cho phép họ tiếp tục công việc của mình.

Đoàn làm phim cùng với những người chủ xe đã phải liên tục di chuyển đến các địa điểm quay khác nhau trong 8 tiếng. Mặc dù theo họ, video vẫn còn nhiều khiếm khuyết do bị giới hạn về thời gian và kinh phí nhưng cuối cùng, ai cũng cảm thấy khá hài lòng về kết quả đạt được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét