Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Kia giới thiệu về mẫu concept thể thao lạ mắt

GT4 sử dụng động cơ 2.0l công suất 311 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động bánh sau. Chiếc xe được xây dựng dựa trên nền tảng khung sàn của Hyundai Genesis. Những động thái của Kia tại triển lãm Detroit 2014 đều cho thấy rằng hãng đang có ý định đưa GT4 Stinger lên dây chuyền sản xuất hàng loạt. 

Những người yêu xe thể thao giá rẻ sắp có thêm sự lựa chọn mới, bên cạnh Hyundai Genesis và Toyota 86.

GT4 Stinger là tầm nhìn của Kia về một chiếc xe thể thao trong tương lai gần. Được thiết kế bởi studio của Kia tại California, GT4 Stinger có chiều dài 4.310 mm tương đương với chiếc Cee'd, nhưng rộng hơn, thấp hơn và có khoảng cách giữa hai bánh xe lớn hơn.

Đầu xe với lưới tản nhiệt "mũi hổ" của Kia cùng với các đèn LED đặt dọc
Thiết kế của GT4 Stinger đơn giản nhưng mạnh mẽ và hoàn toàn không lẫn với một chiếc xe nào trước đây. Theo Kia, đây là mẫu concept dữ dằn nhất của họ từ trước tới nay. Những đèn pha LED đặt dọc theo cản trước là một chi tiết sáng tạo mới, trong khi các cột A màu đen khá giống như chiếc Soul của chính Kia.

Vòm mái của GT4 Stinger kéo dài đến hết đuôi xe
Nội thất của xe hướng tới sự hiệu quả, với thảm lót sàn cao su, bảng điều khiển trung tâm ít chức năng và không được trang bị hệ thống âm thanh. Tay nắm cửa là những đai kéo - một chi tiết lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua.

Nội thất được thiết kế đơn giản nhằm tăng tính tiện dụng và giảm trọng lượng

Thời gian ra mắt và giá của chiếc xe vẫn còn là một ẩn số

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét