Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Thị trường Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất của xe Mercedes-Benz

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Việc giới thiệu chiếc xe S-Class với mức giá hấp dẫn ngay từ đầu năm chính là minh chứng cho những gì chúng tôi đang thực hiện. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ hơn nữa trong năm 2014”.

Năm 2013, tại Việt Nam, Mercedes-Benz đã đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm 2012 cao hơn gấp 3 lần so với mặt bằng chung...

Kết thúc năm 2013, Mercedes-Benz đạt mức doanh số đạt kỷ lục - 1.461.680 xe được bán ra. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng liên tục lập lỷ lục về doanh số. Tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz qua mặt các đối thủ để trở thành nhãn hiệu sang trọng bán chạy nhất, với tổng doanh số 312.534 chiếc, tăng 14% so với năm 2012.

Yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của thương hiệu ngôi sao 3 cánh là Mercedes-Benz có danh mục sản phẩm đa dạng và trẻ trung (kể từ năm 2009).

Dây chuyền sản xuất S-Class tại nhà máy Sindelfingen, Đức hoạt động với mức công suất tối đa có thể sản xuất 460 xe/ngày.
Trong tháng 11 và 12/2013, các nhà máy của Mercedes-Benz trên toàn thế giới đã hoạt động hết công suất. Trong khi đó, lịch sản xuất của mẫu xe S-Class mới tại nhà máy Sindelfingen, Đức đã được phủ kín cho hơn 6 tháng tới. Dây chuyền sản xuất S-Class hoạt động với mức công suất tối đa có thể sản xuất 460 xe/ngày.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz cũng đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm 2012, cao hơn gấp 3 lần so với mặt bằng chung của thị trường. Việt Nam cũng là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á của Mercedes-Benz. Mức tăng này phản ánh sự phục hồi của hãng thông qua việc giới thiệu 8 mẫu xe mới và tập trung vào lợi ích của khách hàng trong thời gian qua.

Tính đến nay, Mercedes-Benz Việt Nam là hãng xe sang có danh mục sản phẩm đa dạng và trẻ trung nhất với 25 phiên bản.
Ngay từ đầu năm 2013, Mercedes-Benz là hãng xe duy nhất công bố các kế hoạch trong năm của mình. Hãng đã lần lượt hoàn thành các kế hoạch này, thậm chí sớm hơn 2 tháng so với dự định. Hãng cũng ra mắt mẫu xe A-Class trẻ trung, phá cách; mẫu xe sang GLK động cơ dầu; đưa vào hoạt động nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz trên thế giới, tăng thời gian bảo hành phụ tùng lên 2 năm…

Cũng tại triển lãm Motorshow Việt Nam, Mercedes-Benz đã giành được một cú “ăn bốn” sau khi khảo sát 1.000 khách hàng: Nhãn hiệu được yêu thích nhất; Nhãn hiệu có màn trình diễn thú vị nhất; Nhãn hiệu có thiết kế ấn tượng nhất và cũng là Nhãn hiệu có dịch vụ khách hàng tốt nhất. Mercedes-Benz Việt Nam cũng đạt giải thưởng Dịch vụ xuất sắc nhất và làm hài lòng khách hàng cao nhất trong 8 thị trường Đông Nam Á của Mercedes-Benz, theo khảo sát của J.D. Power.

Ban lãnh đạo Mercedes-Benz Việt Nam và lãnh đạo tập đoàn mẹ Daimler rất vui mừng trước sự kiện xuất xưởng chiếc S-Class đầu tiên ở Việt Nam.
Để khẳng định vị thế tại Việt Nam, ngay đầu năm 2014, Mercedes – Benz đã xuất xưởng chiếc S-Class đầu tiên ở Việt Nam, đồng thời công bố giá bán 3,48 tỷ đồng của phiên bản S 400 L.

Để chào đón Tết Giáp Ngọ, Mercedes-Benz giới thiệu chương trình “Lên Merc đón xuân“. Theo đó, khách hàng khi đổi từ xe cũ của bất cứ nhãn hiệu nào để mua xe mới Mercedes-Benz sẽ nhận được “lộc tết“ giá trị. Khách hàng hiện đang sở hữu Mercedes-Benz cũng có thể tận hưởng dịch vụ kiểm tra xe miễn phí “Mã lực của tôi. Dịch vụ của tôi” tại 10 đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc. Với 50 hạng mục kiểm tra kỹ thuật miễn phí, chương trình sẽ giúp cho chiến mã của khách hàng vận hành tốt nhất để du xuân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét