Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Hãng Mercedes Việt Nam hỗ trợ khách hàng khi mua xe cũ

Anh Trần Văn Duy, người vừa mua chiếc C300 đã qua sử dụng chính hãng chia sẻ: “Với mức chi phí ngang với một chiếc xe phổ thông cỡ trung, tôi đã có thể mua được xe C-Class và tự tin hơn khi đi giao dịch với khách hàng. Điều khiến tôi lo lắng nhất khi mua một chiếc xe đã qua sử dụng chính là lý lịch của xe, nhưng nay khi chương trình của Mercedes-Benz đảm bảo được điều đó, tôi hoàn toàn yên tâm.”

Chương trình Proven Exclusivity của Mercedes-Benz Việt Nam sẽ giúp khách hàng yên tâm khi cần mua xe đã qua sử dụng chính hãng.

Mercedes-Benz là hãng xe sang đi tiên phong tổ chức kinh doanh, mua bán và trao đổi xe đã qua sử dụng với chương trình Proven Exclusivity tại thị trường Việt Nam từ năm 2011. Tính đến nay, đã có tổng cộng 200 lượt mua bán, trao đổi thông qua chương trình này.

Không chỉ hỗ trợ mua xe đã qua sử dụng chính hãng, Mercedes-Benz còn cho phép khách hàng có thể trao đổi, bán và ký gửi các mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng với mức chi phí hợp lý, đồng thời vẫn được bảo hành chính hãng và có đầy đủ thông tin về lịch sử dịch vụ trước đây của xe.

Nhằm đảm bảo chất lượng cho những chiếc xe đã qua sử dụng, Mercedes-Benz đưa ra các nguyên tắc rất khắt khe: xe phải đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 4 năm hoặc 80.000km.

Sau khi kiểm tra, Mercedes-Benz sẽ cấp chứng nhận Proven Exclusivity, và khi đó, xe đã sẵn sàng đến tay người chủ sở hữu mới. Đặc biệt, xe sẽ được hãng bảo hành 6 tháng hoặc 15.000km, tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

Khách hàng cũng có thể ký gửi xe tại các đại lý để nâng cấp lên xe Mercedes-Benz hoàn toàn mới. Ngoài ra, khách hàng khi đến xem xe đã qua sử dụng tại các đại lý, có thể lái thử và được các chuyên gia kỹ thuật tư vấn. Đại lý cũng sẽ hỗ trợ tài chính cho các khách hàng có nhu cầu.

Một chiếc GLK được cấp chứng nhận Proven Exclusivity
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Đây là cơ hội cho những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc Mercedes-Benz với mức chi phí ban đầu thấp hơn. Với chương trình xe đã qua sử dụng chính hãng - Proven Exclusivity, khách hàng có thể tránh được các rủi ro thiếu thông tin khi chọn mua xe đã qua sử dụng trên thị trường.”

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe Mercedes-Benz chính hãng đã qua sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét