Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Lộ ảnh "chụp lén" của xe BMW 2-Series Active Tourer

Model được test trong ảnh có thể là phiên bản hybrid với 5 chỗ ngồi của chiếc xe, với động cơ xăng 1.5l tăng áp 3 xi-lanh. Kết hợp cùng với các mô-tơ điện, tổng công suất của BMW 2-Series ActiveHybrid Tourer sẽ đạt tầm 190 mã lực. Một phiên bản lớn hơn với 7 chỗ có thể sẽ được tung ra, tuy nhiên nó sẽ không có tuỳ chọn hệ dẫn động kết hợp xăng-điện.

Chiếc xe bị chụp lại khi đang được thử nghiệm trong điều kiện khí hậu lạnh tại một quốc gia châu Âu.

Dù bản thử nghiệm được nguỵ trang kỹ, nhưng qua hình dáng bên ngoài, BMW 2-Series Active Tourer có thiết kế được dự đoán là gần như giống với chiếc Active Tourer Concept được trưng bày tại Paris Motor Show 2012. Chiếc xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ B-Class của Mercedes.

Hình dáng của xe giống với concept Active Tourer

2-Series Active Tourer sẽ được phát triển dựa trên nền tảng khung sàn mới của BMW mang tên UKL. Khung sàn này đã được sử dụng trên chiếc Mini Cooper mới được giới thiệu gần đây và sẽ được đem lên nhiều mẫu xe trong tương lai của cả BMW và Mini.

Xe dẫn động cầu trước và nằm trong phân khúc MPV cỡ nhỏ

Nội thất của chiếc xe thử nghiệm chứa đầy các thiết bị đo đạc
Theo dự đoán, BMW 2-Series Active Tourer sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm Geneva được tổ chức vào tháng 3 tới đây. Sau đó, chiếc xe sẽ được bán đầu tiên tại châu Âu vào mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét