Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Ngắm Honda Vezel cùng với widebody "khủng"

Khi được lắp trên Vezel, widebody Mugen sẽ khiến chiếc xe ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý nhờ có những vòm bánh xe được nới rộng một cách vuông vức, cùng với tông màu tương phản với màu sơn xe. Phần lưới tản nhiệt cũng được sửa đổi lại hoàn toàn với các nan thưa hơn. Vòm bánh xe được nới rộng cho phép lắp những bộ mâm "độ" với kích thước lên đến 20 inch, và Mugen cũng trang bị cho chiếc Vezel này một bộ mâm với thiết kế rất độc đáo và thể thao.

Bộ bodykit này được thiết kế bởi chính Mugen - bộ phận nâng cấp xe của Honda.

Mới được giới thiệu tại Tokyo Motor Show năm 2013, chiếc crossover cỡ nhỏ Vezel đã được Honda trưng bày tại các triển lãm với nhiều mẫu bodykit khác nhau. Tuy nhiên, vẫn chưa có mẫu nào thay đổi được ngoại hình của xe một cách triệt để như widebody của Mugen.

Mẫu widebody đã làm thay đổi đáng kể hình dáng của Vezel

Dù tạo được ấn tượng mạnh, nhưng Mugen sẽ không sản xuất hàng loạt mẫu widebody
Ở phía sau, những ống xả của xe cũng được ẩn giấu trong widebody. Một cánh đuôi nhỏ ở trên kính hậu giúp giảm lực nâng thân xe khi ở tốc độ cao. Bên cạnh bộ widebody, chiếc Vezel này còn được trang bị hệ thống treo thấp hơn, hệ thống xả thể thao cùng với phanh lớn hơn. Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên.

Honda Vezel với widebody Mugen hiện đang được trưng bày tại triển lãm xe độ Tokyo Auto Salon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét