Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Ford đạt kết quả ấn tượng ở khu vực Đông Nam Á năm 2013

Trong năm 2013, Ford cũng hoạt động rất hiệu quả tại các thị trường mới nổi như Campuchia với doanh số bán ra cả năm tăng 179%, đạt 768 chiếc và tại Lào là 184% với 680 chiếc được bán ra. Tổng khối lượng bán lẻ tại Brunei tăng 184% với 565 xe.

Tăng hơn 7% và 95.906 xe được bán ra là những con số mà Ford Motor đã đạt được tại thị trường châu Á trong năm 2013

Ngày 14/1, công ty Ford Motor đã công bố tổng doanh số bán lẻ tại khu vực châu Á năm 2013 tăng hơn 7% so với năm 2012 với 95.906 xe được bán ra.

Trong đó, tại Thái Lan, Ford tiếp tục dẫn đầu về tổng doanh số bán hàng tại Đông Nam Á với doanh số bán lẻ cả năm đạt 51.223 xe. Thành công này là nhờ vào sự thành công của mẫu xe bán tải dẫn đầu phân khúc Ford Ranger, cũng như nhu cầu cao của khách hàng về mẫu xe được trang bị những công nghệ tiên tiến Ford Focus và phân khúc xe nhỏ Ford Fiesta.

Focus là một mẫu xe khá thành công của Ford Motor tại thị trường Thái Lan
Đồng thời, tại Philippines, Việt Nam và Malaysia trong năm 2013 Ford là một trong những thương hiệu ô tô phát triển khá nhanh. Tại Philippines, Ford đạt kỉ lục khi tổng doanh số bán lẻ tăng 41% với 13.285 chiếc xe được bán ra so với năm 2012.

Tại Việt Nam, kết quả kinh doanh khả quan của Ford giúp dẫn đầu sự khôi phục toàn ngành công nghiệp ô tô với 8.177 xe được bán ra, tăng 71% so với năm 2012. Con số này giúp  Ford Việt Nam chiếm 7,4% thị phần toàn ngành – tăng 2,3 điểm so với năm 2012.

Những thành công đáng kể này đã đưa Ford lên vị trí thứ 3 toàn ngành, trở thành một trong những hãng ô tô phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Ford cũng mới cho ra mắt mẫu xe Fiesta Ecoboost và được đánh giá khá cao trong dòng xe nhỏ.
Ford đã kết thúc một năm phát triển mạnh mẽ bằng doanh số bán lẻ tháng 12 tăng 39% với 1.008 xe được bán ra – đây được xem là tháng có doanh số cao nhất tính từ tháng 12 năm 2011.

Tại Malaysia, tổng doanh số của Ford tăng 50% với 10.660 xe được bán ra. Việc Ford thâm nhập vào Myanmar thời điểm giữa năm 2013 đã giúp Ford mở rộng mạng lưới trên toàn khu vực Đông Nam Á, đồng thời củng cố vị trí quan trọng của Ford trong việc phát triển ngành công nghiệp ô tô non trẻ tại đất nước 60 triệu dân này.

Theo ông, Matt Bradley, Chủ tịch Ford Đông Nam Á: “Với sự ra mắt của các mẫu xe toàn cầu, chúng tôi tự tin rằng các sản phẩm cải tiến của Ford sẽ tiếp tục thúc đẩy đà phát triển của hãng trong năm 2014 và các năm tiếp theo”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét